วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ความเหงา กับ คนเศร้าๆ

ใครเคยเป็นอย่างฉันบ้างใหม่ ถูกความเหงามันคลอกงำจิตรใจจนเกินจะเยียวยา ขนาดฉันมีคนรักอยู่ข้างๆกาย แต่ในบางทีฉันก็รู้สึกเหมือนไม่มีใครเลยที่เข้าใจฉัน ฉันเหมือนอยู่คนเดียวบนโลกนี้ ฉันอยากจะไปในที่ที่มีผู้คนมากมาย จะได้ทำให้ฉันไม่รู้สึกว่าไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลกใบนี้ เฮอ...ความเหงาคงไม่มีใครอยากเผชินหน้ากับมันสักเท่ารัย แต่ทำไมหลายๆคนถึงหลีกเลี่ยงมันไปไม่ได้เลย หลายคนในตอนนี้คงจะรู้สึกเหงาอยู่บ้าง แต่สิ่งหนึ่งที่อยากให้คนเหงาคิดถึงอยู่เสมอว่า เวลาที่คุณเหงาให้คุณสูดลมหายไจเข้าลึกๆแล้วก็นึกถึงว่า ยังมีคนรอคุณอยู่ข้างหลังน่ะ แล้วถ้าหากใครที่ไม่มีคนที่รอคุณอยู่ข้างหลังก็แสดงว่าคงมีใครสักคนบนโลกที่รอคุณอยู่ อยู่ที่ใหนสักแห่งหนึ่งที่เค้ายังรอที่จะพบเจอกับคุณนั้นแหละ อย่าไปคิดอะไรกันมากเลยค่ะ ดูอยางฉันสิมีคนรักอยู่ข้างตัวยังรู้สึกเหงามากๆเลย
จบแค่นี้แหละกันค่ะ ... เฮอ...กำของคนขี้เหงา...???














2 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

คนเราเกิดมาเหงากันทั้งนั้นแหละจ้า...ถึงจะมีคนร่ายล้อมมากมาย สักวันเราก็ต้องอยู่คนเดียว เหงาอีกเหมือนกัน...

อยากมีผู้คนมาร่ายล้อม ก็ต้อง เปิดใจ เข้าไปคุยเลย สู้ๆนะจ๊ะ

luck_w กล่าวว่า...

หวา จะเหงาอะไรกันมากมาย ถ้ากวาเหงาแล้วพี่ละ คงจะซุปเปอร์เหงาเลยมัง